▶บทที่ 10 มโนทัศน์-ผลการเรียนรู้
➮การประเมินหลักสูตร
➮ความหมายของการประเมินหลักสูตร
➮จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
➮ระยะของการประเมินหลักสูตร
➮ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร
➮หลักเกณฑ์ในการประเมินหลักสูตร
➮ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
➮ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
➮ปัญหาในการประเมินหลักสูตร
➮รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
➮รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
➮รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม
➮รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์
➮รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์
➮รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส
➮สรุป
➮ค้นคว้าเพิ่มเติม
➮ตรวจสอบทบทวน
➮กิจกรรม
➢รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค (My Map)
➢รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม (My Map)
➢รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์ (My Map)
➢รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์ (My Map)
➢รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส (My Map)
▶PowerPoint สรุปองค์ความรู้บทที่ 10
▶VDO สรุปบทที่ 10 การประเมินหลักสูตร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น